Dự án màn hình LED cong LG lớn thứ 2 tại Việt Nam

Man hinh led cong LG

Dự án lắp đặt màn hình LED là một trong những dự án quan trọng trong việc trang trí ánh sáng và quảng cáo ngoài trời. Những màn hình này có khả năng hiển thị hình ảnh, video và thông điệp với độ rõ nét và độ sáng cao, giúp dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua đường và nâng cao hiệu quả quảng cáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá một dự án mà chúng tôi đã lắp đặt màn hình LED.

man hinh led cong LG model LAP020EL7B

Chúng tôi lắp đặt màn hình LED cong khổ lớn ngay tại sảnh trung tâm tòa nhà vietnam Airline, bao gồm nhiều màn hình LED nhỏ ghép thành một tấm lớn có diện tích khoảng 10m2. Màn hình được lắp đặt trên ban công tầng 2 của tòa nhà nằm trong khu vực diễn ra nhiều cuộc họp với tần suất cao với sự tham gia của nhiều khách hàng. Vị trí đắc địa này khiến màn hình LED trở thành công cụ quảng cáo đắc lực cho các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến đông đảo người xem.
Màn hình LED được điều khiển bằng bộ điều khiển video controller, cho phép cập nhật nội dung và kiểm soát từ xa. Hệ thống Màn hình LED LG hiển thị chất lượng hình ảnh sống động và đặc biệt thông qua nhiều chi tiết màu sắc với độ tương phản rõ nét nhờ “Thuật toán tương phản động” độc quyền của LG. Với điểm ảnh chỉ 2.0mm, màn hình LED cong LG cho hình ảnh hiển thị sắc nét độ phân giải cao và mang lại khả năng quan sát tốt ở khoảng cách đủ xa cho người xem

Dự án lắp đặt màn hình LED đã thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và tổ chức, từ các công ty địa phương đến các tập đoàn đa quốc gia. Nhiều khách hàng đã quyết định đặt quảng cáo trên màn hình LED để tăng hiệu quả quảng cáo và nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ.

Với việc triển khai dự án lắp đặt màn hình LED này, khu vực sảnh tại trung tâm tòa nhà vietnamAirline đã trở nên nổi bật hơn với màn hình LED hiển thị thông tin quảng bá hình ảnh và sologan của hãng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *