Quảng cáo động được sử dụng như thế nào trong thương mại

Định nghĩa về quảng cáo động

Quảng cáo động là những quảng cáo được trình chiếu qua màn hình quảng cáo kỹ thuật số ở một địa điểm cụ thể, nó có thể là quảng cáo trong nhà hoặc quảng cáo ngoài trời, nó sử dụng màn hình kỹ thuật số để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi hoặc khuyến mãi đặc biệt của doanh nghiệp hay cửa hàng.

Ảnh

Quảng cáo kỹ thuật số động ngoài trời

Quảng cáo động ngoài trời thường được sử dụng ở những không gian công cộng, quảng trường hay tại những Trung tâm thương mại có đông người qua lại. Nó cũng được sử dụng phổ biến ở các sân bay, nhà ga, cửa hàng hoặc trạm xăng.

Các chiến dịch quảng cáo động này thường đòi hỏi đầu tư cao nhưng cuối cùng, chúng mang lại khả năng hiển thị ấn tượng, giúp thu hút và truyền tải thông điệp quảng cáo sản phẩm đến gần với khách hàng hơn.

Ảnh

Quảng cáo kỹ thuật số động trong nhà

Mức đầu tư của quảng cáo động trong nhà thấp hơn nhiều so với quảng cáo động ngoài trời bằng việc sử dụng các màn hình LED hay màn hình LCD cỡ nhỏ, điều này rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ngoài ra, màn hình quảng cáo kỹ thuật số đem đến giải pháp tiện lợi, mạnh mẽ, cho khả năng hoàn vốn nhanh hơn với doanh nghiệp. Phục vụ khách hàng, kết nối, truyền đạt thông tin và tăng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Ảnh

Quảng cáo kỹ thuật số động được sử dụng trong thương mại như thế nào

Quảng cáo động rất được khuyến khích vì nó giúp tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp và đồng thời xây dựng mối tương quan đặc biệt đến khách hàng. Chiến lược tiếp thị này cho phép bạn giải thích cho người tiêu dùng lý do tại sao họ nên chọn bạn và quảng bá những ưu điểm hay sản phẩm chất lượng của doanh nghiệp.

Điều đầu tiên cần tính đến khi nói đến quảng cáo động là mục tiêu bạn sẽ hướng đến ; nói cách khác, trước tiên bạn phải biết bạn muốn gửi thông điệp của mình đến lĩnh vực nào.

Tìm hiểu thêm: Màn hình ghép là gì?

Một yếu tố khác cần xem xét là không gian mà bạn sẽ đưa thông điệp của mình vào, phổ biến nhất là thực hiện ở các điểm dừng giao thông công cộng, trung tâm mua sắm, sân bay hoặc cửa hàng, vì chúng có xu hướng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng tốt hơn.

Ảnh

Những lợi ích của quảng cáo động cho doanh nghiệp

Quảng cáo động, không giống như quảng cáo truyền thống, dễ dàng thích ứng với không gian và thời gian của người tiêu dùng, đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

+ Tiết kiệm thời gian và chi phí

+ Dễ dàng thay đổi định dạng bao gồm văn bản, hình ảnh, video, nhạc theo cả chiều ngang và chiều dọc.

+ Tăng khả năng tương tác với khách hàng

+ Dễ dàng truyền tải và lưu giữ thông điệp cho khách hàng

+ Dễ dàng thay đổi và cập nhật nội dung