Màn Hình Ghép Và Chiến Lược Khác Cho Đại Lý Xe Hơi

Man hinh led ngoai troi

Thế giới đã chuyển sang kỹ thuật số, ngay cả đối với các đại lý xe hơi. Mặc dù khách hàng tiềm năng vẫn có thể lái thử trước khi họ mua, nhưng trước tiên bạn phải giành được chúng bằng kỹ thuật số. Thông qua trang web của bạn, phương tiện truyền thông xã hội, màn hình ghép, tiếp thị khu vực địa phương và các kênh kỹ thuật số khác. Với các đại lý xe hơi trực tuyến cho phép khách hàng mua và bán xe trực tuyến và cung cấp dịch vụ giao và nhận xe trợ giúp đặc biệt, các đại lý truyền thống phải suy nghĩ lại về cách họ giành được cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số dưới đây sẽ giúp bạn thu hút người mua địa phương tốt hơn.

so do seo

SEO Tối ưu hóa trang web của bạn

Một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn hiện đại, thân thiện với người dùng, nhanh chóng và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO không phải là một quá trình một lần và thực hiện. Nó đang diễn ra và các từ khóa và chiến lược phải được phân tích và cập nhật ít nhất một lần mỗi quý.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là thứ bạn nên đi một mình. Tất cả các đại lý xe hơi khác trong thị trấn đều có trang web và bạn muốn trang web của mình xuất hiện trên trang đầu tiên của Google khi ai đó tìm kiếm “đại lý xe hơi gần tôi” hoặc theo danh mục như xe đã qua sử dụng, xe cho thuê hoặc theo thương hiệu, nhà sản xuất hoặc kiểu máy.

Tiếp thị tìm kiếm khu vực địa phương

Ngoài một trang web được tối ưu hóa, bạn phải đầu tư vào tiếp thị tìm kiếm khu vực địa phương. Điều này bao gồm quảng cáo Google trả tiền và tiếp thị truyền thông xã hội. Cũng giống như tối ưu hóa trang web của bạn, đây không phải là thứ để đi một mình.

Để quảng cáo kỹ thuật số trả tiền có hiệu quả, bạn phải sử dụng các từ khóa cạnh tranh. Các từ khóa xếp hạng hàng đầu đắt tiền, vì vậy bạn cần một nhà tiếp thị khu vực địa phương, người sẽ xác định các từ khóa vừa thân thiện với ngân sách vừa có tỷ lệ chuyển đổi cao. Điều này đòi hỏi một bộ nghiên cứu từ khóa thứ cấp ngoài các từ khóa trên trang web của bạn và thực hiện các thử nghiệm phân tách A / B để kiểm tra các từ khóa, tiêu đề quảng cáo, hình ảnh và trang đích khác nhau.

Truyền thông xã hội

Hơn 20% người mua sắm sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tìm kiếm chiếc xe tiếp theo của họ. Mặc dù con số này thấp, nhưng nó đủ cao để bạn phải chú ý. Facebook là trang web phổ biến nhất, nhưng Instagram đang gia tăng — cũng như YouTube.

Khoảng không quảng cáo của bạn đã trực tuyến, vì vậy hãy chia sẻ hình ảnh và video về khoảng không quảng cáo của bạn lên hồ sơ xã hội của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo thêm liên kết hoặc URL của các nền tảng truyền thông xã hội hoạt động hàng đầu vào trang web của bạn, tiếp thị qua email, hiển thị video wall và tiếp thị in ấn.

Ngoài việc đăng khoảng không quảng cáo hiện tại lên các nền tảng xã hội của bạn, hãy đầu tư vào quảng cáo trả tiền — bao gồm cả quảng cáo nhắm mục tiêu lại. Quảng cáo nhắm mục tiêu lại cho phép bạn thả quảng cáo được tài trợ trong nguồn cấp dữ liệu của những khách hàng tiềm năng gần đây đã truy cập trang web của bạn, điều này giúp đại lý xe hơi của bạn luôn được chú ý hàng đầu.

Cập nhật khoảng không quảng cáo trực tuyến của bạn

Khoảng 86% người mua sẽ tìm kiếm trực tuyến trước khi họ đến một bãi xe hơi và 59% thời gian họ dành cho việc mua một chiếc xe mới sẽ được thực hiện trực tuyến. Thời gian này được phân chia giữa các trang web thương hiệu xe, đại lý xe hơi trực tuyến và đại lý xe hơi địa phương.

Một tìm kiếm trực tuyến dẫn đến đại lý của bạn có thể trông giống như thế này:

Một người tiêu dùng địa phương xem quảng cáo truyền hình cho chiếc xe hybrid hoặc điện mới nhất. Họ truy cập trực tuyến vào trang web của thương hiệu để tìm hiểu thêm. Họ thích chiếc xe và quyết định họ muốn lái thử, vì vậy họ tìm kiếm một đại lý xe hơi địa phương.

Tiếp thị tìm kiếm khu vực địa phương đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn cư trú, nhưng bạn phải có khoảng không quảng cáo trực tuyến cập nhật để lôi kéo khách hàng tiềm năng đến để lái thử.

Tiếp thị video

Quảng cáo truyền hình vẫn có hiệu quả cao đối với các đại lý xe hơi địa phương, nhưng chúng không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Các video ngắn và các chuyến tham quan ảo về nội thất và ngoại thất xe có thể được đăng trên màn hình ghép, bảng quảng cáo kỹ thuật số, trang web và phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Vị trí này rẻ hơn nhiều so với một điểm thương mại trên truyền hình.

Đầu tư vào một máy bay không người lái hoặc thuê một nhiếp ảnh gia và nhà quay phim để chụp ảnh và quay video về khoảng không quảng cáo của bạn để đăng trực tuyến và trên bảng hiệu kỹ thuật số của bạn. Một số video có thể được quay nội bộ bởi nhà tiếp thị kỹ thuật số của bạn hoặc một trong những nhân viên am hiểu công nghệ của bạn.

Khi hình ảnh và video của bạn được quay và chỉnh sửa, hãy nhờ nhà tiếp thị khu vực địa phương của bạn tối ưu hóa chúng trước khi đặt chúng trực tuyến một cách chiến lược.

Đánh giá trực tuyến

Đại lý của bạn chắc chắn sẽ được liệt kê trên nhiều trang web đánh giá địa phương và toàn quốc. Nếu đánh giá của bạn không quá tích cực, những người tìm kiếm trực tuyến sẽ hướng đến đối thủ cạnh tranh. Để tối ưu hóa một cách đạo đức các đánh giá trực tuyến của bạn, hãy làm việc với một nhà tiếp thị chuyên về tối ưu hóa và tạo đánh giá.

Đây là quá trình thu hút và lôi kéo khách hàng trong quá khứ và gần đây của bạn để tăng tỷ lệ khách hàng để lại đánh giá. Tối ưu hóa về mặt đạo đức các đánh giá trực tuyến của bạn không chỉ lôi kéo nhiều khách hàng tiềm năng đến để lái thử mà còn có thể tăng thứ hạng trang của bạn.

Màn hình video treo tường

Man hinh micro led

Vẫn còn thời gian và địa điểm cho các bảng quảng cáo và biển báo in, nhưng Màn hình ghép kỹ thuật số cho phép bạn:

  • Lên lịch trước cho các màn hình tiếp thị hàng ngày và hàng tuần của bạn.
  • Tăng khả năng hiển thị lên đến vài dãy nhà từ đại lý của bạn.
  • Xoay vòng qua một phạm vi rộng hơn của khoảng không quảng cáo hiện tại của bạn.
  • Cập nhật khoảng không quảng cáo và thêm hoặc xóa video và hình ảnh trong thời gian thực.

Điều này nên bao gồm sự kết hợp của màn hình ghép bên trong hoặc bên ngoài và bảng quảng cáo có thể đăng ô tô ở kích thước gần như thực với độ rõ nét HD. Bạn cũng có thể sử dụng các biển báo nội thất để làm nổi bật thông số kỹ thuật của xe và dưới dạng áp phích kỹ thuật số treo tường và sàn.

Mạng lưới và sự kiện

Xác định các cách để kết nối và hợp tác với các doanh nghiệp khác phục vụ tài xế. Điều này bao gồm cơ khí, cửa hàng phụ tùng ô tô, công ty bảo hiểm, trạm xăng và rửa xe. Quan hệ đối tác của bạn có thể bao gồm từ lợi ích giới thiệu đến để lại danh thiếp in hoặc tờ rơi trong công việc kinh doanh của nhau, tạo khách hàng tiềm năng và hợp tác với nhau để tiếp thị khu vực địa phương. Ví dụ: tạo video hướng dẫn bảo dưỡng xe. Một thợ máy có thể thảo luận về tầm quan trọng của việc thay dầu bằng cách sử dụng một chiếc xe mới hoặc đã qua sử dụng từ lô của bạn.

Phòng trưng bày lớn, làm cho chúng trở thành một nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện đặc biệt sau giờ làm việc. Đặt chiến lược các phương tiện trong phòng trưng bày và khu vực đỗ xe sự kiện để nhắm mục tiêu đến đối tượng của từng sự kiện. Điều này cho phép bạn kiếm doanh thu sự kiện, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thậm chí có thể bán một chiếc xe sau sự kiện.

Sẵn sàng nâng cấp bảng hiệu kỹ thuật số của bạn?

Nếu bạn đã sẵn sàng thêm bảng hiệu LED mới hoặc màn hình ghép cho đại lý của mình, chúng tôi mời bạn liên hệ với Công nghệ Mega LED. Chúng tôi tùy chỉnh xây dựng bảng hiệu và khung của bạn theo thông số kỹ thuật chính xác của bạn và cung cấp báo giá MIỄN PHÍ không áp lực. Xem bộ sưu tập đại lý xe hơi của chúng tôi để lấy cảm hứng!